Reset Bộ Nhớ Máy In Epson L1800

Reset bộ nhớ máy in Epson L1800 do FACEBOOK cung cấp. Để reset bộ nhớ máy in epson L800 chúng ta cần phải có phân mềm Adjusment, anh em chúng ta tải phần mềm tại đây.

Dấu hiệu để nhận biết cần reset bộ nhớ máy in Epson L1800 là như thế nào?

Cái này rất đơn giản anh en ạ. Khi chúng ta mở máy in lên thấy máy không khởi động gì hết và đèn giấy, đèn mực chớp thay phiên nhau thì có thể máy in của ae đang bị đầy bộ nhớ mực thải rồi đấy. Việc đầu tiên anh em cần xác định máy có phải đầy bộ nhớ mực thải hay bị lỗi khác. Điều đặc trưng của máy Epson đầy bộ nhớ mực thải là mở máy lên không khởi động bất kỳ bộ phận nào, cụm đầu phun không hề nhúc nhích dù chỉ một tí cũng không có nha anh em.

Vậy việc reset bồ nhớ máy in Epson L1800 là như thế nào?

Cái này cũng không khó đâu những người anh em ạ.

– Đầu tiên chúng tai tải phần mêm reset về máy tính, anh em nhớ tắt các phần mềm diệt virus nhé không thì nó xơi mất file chạy reset bộ nhớ đấy nhé.

– Sau đó anh em mở file nén GiaphanL1800.rar ra và click đúp file AdjProg.exe, sau đó ae chọn Particular adjustment mode và ae click đúp vô Waster ink pad counter và ae check vào 2 ô vuông Main pad counter & Platen pad counter và chọn Initialize  và ae ngồi hít một hơi thật sâu là đã chạy xong.

– Anh em chỉ việc tắt máy in sau đó mở lại là xong thôi. Còn anh em nào làm vậy rồi mà không được thì ae tham khảo thêm tại YOUTUBE hoặc liên hệ Sdt, Zalo, Facebook 0984279639 nhé.

Cần hỗ trợ các vấn đề khác anh em liên hệ.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT GIA PHAN

MST : 0316835573
Trụ sở chính : 13 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0984 279 639
Cơ Sở 1 : Cung Cấp Máy In Film Nhựa.
Địa chỉ : Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.
Điện thoại : 0909 556 804
Email : mayingiaphan@gmail.com
Website : www.mayingiaphan.vn