Film nhựa in lụa, có những loại nào?

In Film nhựa dài 1.1m bằng máy Epson A3
Clip máy in film nhựa chơ xưởng in tem ăn mòn kim loại

Hiện nay, thị trường film nhựa chụp bản tương đối đa dạng, từ film nhựa trong mỏng đến film nhựa trong dày, film nhựa đục có xuất xứ từ China, film nhựa trong xuất xứ từ Korea,…Và giá thành, chất lượng các loại film khác nhau. Để cho quý vị hiểu hơn về các loại film nhựa và lựa chọn đúng film theo nhu cầu in bản chụp Máy in Gia Phan xin nêu ra vài đặc điểm của các loại film cho quý vị tiện lựa chọn. 

1- Film nhựa trong mỏng(Non- WasterProof- Thin): Là loại film không kháng nước, film có độ dày 80-90micron, film này thích hợp in các máy khổ lớn để đảm bảo lót giấy dễ và bám mực tốt. Còn các máy khổ A3, A4 thông thường khó lót giấy và in mực không bám lên bề mặt film.

2- Film nhựa trong dày(Non- WasterProof- Thick): Loại film này không kháng nước, flm có độ dày khoảng 100micron, mã film này thích hợp để in các máy khổ lớn và cắt tờ cho các máy in khổ A3. A4 cũng chạy tốt. Do film dày nên các máy khổ nhỏ lót giấy tốt hơn loại mỏng, tuy nhiên lâu lâu vẫn bị tình trạng hụt giấy. Chúng ta có thể tham khảo thêm tại ĐÂY

4- Film nhựa trong Hàn Quốc(Non-Wasterproof- Korea): Là loại film không kháng nước, film có độ phủ keo dày nên bám mực chắc, nó dùng đước các máy in cuộn và khổ A3, A4 cũng chạy tố. Tuy nhiên giá thành của film này cao hơn so với các loại film kia và do lớp keo dày và không phẳng nên bản in ko sắc nét băng film nhựa đục.

3- Film nhựa đục(WasterProof): Là loại film kháng nước, dày 120micron, cho bản in sắc nét hơn các loại film trong, film đục có thể dùng cho các máy khổ lớn in cuộn và các máy khổ A3, A4 in tờ. Chúng ta có thể tham khảo thêm tại ĐÂY

Trên đây Máy in Gia phan có giới thiệu với quý vị về các loại film in lụa thịnh hành trên thị trường để quý vị nào chưa nắm được về film nhựa in lụa có thể dễ dàng lựa chọn loại film phù hợp với nhu cầu in bản chụp của xưởng mình hơn. Quý vị có thể tham khảo thêm tại ĐÂY.
Hiện nay bên Gia Phan đang cung cấp film nhựa sỷ/ lẻ cho quý vị là các xưởng in lụa. Nếu quý vị ở phía Nam có thể nhận ship từ Thủ đức- HCM và quý vị ở phía Bắc có thể nhận ship từ Hà Nội, rất tiện lợi cho việc đặt hàng của quý vị.