Làm Sao Khi Máy Epson Báo Lỗi 2 đèn | Máy In Báo Lỗi Đèn Đỏ

Kinh nghiệm khi mua máy in cũ để có đầu phun đẹp như mới 

Mua máy in cũ ở đâu để được bảo hành đầu phun 2 tháng ?

Đối với máy Epson A3 cũng như máy Epson A4 khi sử dụng một thời gian nhất định nào đó thì sẽ ít nhiều cũng báo lỗi nháy hai đèn đỏ. Lỗi nháy đèn đỏ có thể do nhiều nguyên nhân gây ra và cách sửa chữa, khăc phục cũng khác nhau. Có thể chia ra 3 cấp độ xử lý một máy in lỗi nháy 2 đèn là: Cấp độ tự sửa chữa tại nhà, cấp độ nhờ sự hỗ trợ của người khác và mình xử lý tại nhà và cấp độ nhờ thợ tới nhà sửa hoặc gửi máy tới tiệm sửa chữa.


Gia Phan xin chia sẻ với tất cả anh em máy in báo lỗi 2 đèn đỏ có thể chia ra các trường hợp như sau cho dễ xử lý.

Trường hợp 1: Máy in báo lỗi 2 đèn đỏ (đèn giọt mực và đèn giấy) nháy luân phiên nhau. Chúng ta tắt máy in mở lại máy không khởi động gặp trường hợp này thì máy in chúng ta đang bị tràn bộ nhớ mực thải (Waster Inkpad Counter full or near full). Như vậy chúng ta cần reset lại bộ nhớ mực thải cho máy in, Có Máy in Epson dùng phần mềm reset và cũng có mã máy in cần mua key khi reset bộ nhớ. Nếu anh em không biết tự xử lí có thể liện hệ kỹ thuật gần nhất, kỹ thuật bán máy cho bạn hoặc liên hệ với Gia Phan (Sđt/ Zalo/ Facebook: 0984279639, Web: https://mayingiaphan.vn) để được hỗ trợ tốt nhất.
Trường hợp 2: Máy in báo lỗi 2 đèn đỏ nháy cùng lúc. Gặp trường hợp này trước tiên anh em chúng ta cần kiểm tra xem máy in có gì rơi vào bên trong làm cản trở quá trình hoạt động của máy hoặc trước đó chúng ta có tác động gì vào máy không hay có bị kẹt giấy in, có bị độ nước vào trong, có bị chuột bọ vào trong gây hư hai máy không. Và lỗi máy in báo 2 đèn đỏ cùng lúc thì có nhiều lỗi trong đó, nó có thể liên quan tới hệ thống cơ, do moto chính, do kẹt gãy bộ bơm hút, đớt dây curoa, lỗi mắt đọc, lỗi đầu phun,…Do vậy nếu máy in Epson bị báo lỗi 2 đèn đỏ mà anh em không tự xử lý được thì nên anh em có thể liện hệ kỹ thuật gần nhất, kỹ thuật bán máy cho bạn hoặc liên hệ với Gia Phan (Sđt/ Zalo/ Facebook: 0984279639, Web: https://mayingiaphan.vn) để được hỗ trợ tốt nhất.