6 Tháng Không In, Đầu Phun Không Nghẹt, Nếu Bạn Biết Điều Này


Máy in Epson A4 cũ chất lượng tốt có thể bạn chưa biết.

Máy in phun là loại máy có cơ chế hoạt động in bằng cách phun mực qua nhưng lỗ siêu nhỏ (tính bằng Nanomet) trên đầu phun và máy in dùng mực dạng lỏng, có thể mực dầu hoặc mực nước, mực chuyển nhiệt,…Trong mực có pha chế thêm keo tăng độ dính bám và một số phụ gia khác. Nên nếu máy in phun để thời gian dài không in có thể xảy ra tình trạng khô/ nghẹt đầu phun mực.

Tham khảo thêm máy in phun Epson A3 chất lượng tốt

Lưu Ý:
Làm sao để máy in phun lâu ngày không in mà không bị khô đầu phun, nghẹt đầu phun là vấn đề được nhiều người dùng máy in đặc biệt quan tâm. Vậy Máy in Gia Phan xin cung cấp cho anh em người dùng máy in clip ngắn hướng dẫn anh em các bảo vệ máy in của mình được luôn sạch sẽ, an toàn và đặc biệt giúp chúng ta bảo vệ đầu phun không bị ảnh hưởng.

Vì sao chúng ta cần bảo vệ đầu phun máy in màu khỏi hư hỏng? 

Để trả lời được câu hỏi này thì chúng ta cần hiểu được sự quan trọng của đầu phun với máy in màu như thế nào. Gia Phan xin chia sẻ với anh em đối với máy in phun thì đầu phun là bộ phận có giá thành cao so với máy (có thể chiếm 20-30%) vì vậy mỗi khi thay thế đầu phun chúng ta tốn nhiều phí mà không có sự bảo hành và đôi khi hàng đầu phun thay thế không có hàng. Hoặc nếu chúng ta gặp trường hợp máy để lâu không dùng làm cho đầu phun khô, nghẹt thì công việc phục hồi lại mất thời gian, chi phí và nhiều khi chất lượng không quay về như lúc đầu được và cũng có thể mang tới mốt số rủi ro khác nữa trong quá trình phục hồi, sữa chữa máy in.

Với việc bảo vệ đầu phun máy in lâu ngày không in rất quan trọng nên anh em chúng ta nên chú ý bảo quản tốt máy móc của mình để không bị xảy ra các lỗi, sự cố máy móc ngoài mong muốn. Và đoạn clip Gia Phan chia sẻ mang tính chất cho anh em người dùng mình tham khảo, video có thể không có tác dụng tuyệt đối với một số anh em, mong anh em thông cảm và mọi sự thắc mắc anh em vui long liện hệ.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT GIA PHAN

MST : 0316835573
Trụ sở chính : 13 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0984 279 639
Cơ Sở 1 : Cung Cấp Máy In Film Nhựa.
Địa chỉ : Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.
Điện thoại : 0909 556 804
Email : mayingiaphan@gmail.com
Website : www.mayingiaphan.vn