Nứt – Bể Rulo Máy Cán Màng FM3510 Là Do Đâu???

Clip review Máy cán màng FM3510 – Máy cán màng nguội Opat
Mua máy cán màng FM3510 – Máy cán màng giá rẻ chất lượng ổn định ở đâu?

Máy Cán Màng Fm3510 là mã máy khá phổ biến trên thị trường hiện nay vì có nhiều ưu điểm, cũng như giá thành tương đối dễ chịu của nó. Tuy nhiên một vài anh em vì lần đầu sử dụng máy nên chưa nắm được một số điểm cần đặc biệt lưu ý khi vận hành máy nên có thể gây ra vài sự cố ngoài ý muốn. Sau đây Gia Phan xin gửi tới anh em bài “Nứt – Bể Rulo Máy Cán Màng FM3510 Là Do Đâu”.

Clip ngắn Nứt Rulo máy cán màng Fm3510

  • Máy cán màng Fm3510 là gì?
    – Máy cán màng FM3510 là máy chuyên cán màng nguội hoặc màng nhiệt màng nhựa mỏng vào bản in hình ảnh, bìa sách, hộp giấy, decal,… nhằm bảo vệ hình ảnh trên bề mặt cán không ướt nước và đỡ bay màu, sạch, sang trọng.
    – Có thể xem như máy cán màng FM3520 là một bản cải tiến của máy ép Plasstic, vì máy ép plasstic có cơ chế hoạt động tương tự  máy cán màng. Máy cán màng có điểm khác là có giá gắn cuộn màng nhiệt hoặc cuộn màng nguội , có thể vận hành cán  nhiều bản in theo nhu cầu sử dụng và độ dày (Micron) của cuộn màng màng mỏng hơn độ dày của các miếng ép Plasstic. Bên cạnh đó do cấu tạo vị trí đèn nhiệt nên thì thời gian tăng nhiệt của máy cán màng dài hơn máy ép plasstic.
    Quý vị có thể tham khảo mua máy cán màng FM3510 tại ĐÂY
  • Cấu tạo, cơ chế hoạt động của Máy cán màng FM3510 như thế nào?
    1- Cấu tạo:

    Máy cán màng FM 3510 có cấu tạo không phúc tạp lắm, nó gồm những phần cơ bản sau:
    –  bộ khung kim loại: là nơi tạo hình dáng cơ bản của máy và gắn các bộ phận khác như Main, Rulo, giá đỡ màng lên.
    – Main chính, Panel, đèn điện trở và hệ thống dây diện, đây cáp.
    – Rulo nhiệt, Rulo ép, thanh kim loại đỡ cuộn màng, thanh kim loại tạo mặt phẳng màng, bàn kim loại phẳng là nơi cho sản phẩm cần cán màng vào,nắp chụp bằng nhựa 2 bên hông máy giúp cách điện và tạo sự vững chắc cho máy.
    2- Cơ chế hoạt đông:
    Máy cán màng FM3510 có cơ chế hoạt động tương đối đơn giản, có thể tóm tắt qua mấy bước sau:
    Bước 1: Cắm điện phía sau bên hông phải máy và Bật công tắc máy.
    Bước 2: Bấm phí Mode để chọn chế đố cán nguội hoặc cán nhiêt.
    – Bước 3: Nếu cán nguội ta cho màng vào, cho giấy căn chỉnh và bấm nút Forward cho Rulo quay tới. Nếu ta cán nhiệt bấm Nút + tăng nhiệt độ đạt và tiến hành cán màng. trong quá trình cán nếu muốn dừng bấm Stop
    Bước 4: Kết thúc quá trình cán màng, nếu cán nguội bấm nút Stop dùng Rulo cắt màng, bấm nút Forward để cán xong phần còn lại. Nếu cán nhiệt cho chạy hết tò cuối cùng chuyển Mode sang cán nguội , bấm nút Stop, cắt màng để hoàng thành quá trình cán màng.
  • Vậy những vấn đề gì cần lưu ý khi sử dụng máy cán màng FM3510? 1- Không chỉnh siết chặt cặp Rulo nhiệt, không để máy trong phòng máy lạnh, điều này phải đặc biệt chú ý vì khi ta bật chế độ cán nhiệt Rulo đang ép nén hoặc đang nguội lạnh gặp nhiệt độ nóng đột ngột sẽ nứt, bể, vỡ Rulo (Rulo thay thế giá cao or không có hàng).
    2- Quá trình cán nguội chú ý cho giấy vào liên tục, khoảng trông giữa 2 trang giấy cán càng nhỏ càng tốt để màng không cuốn dính vào Rulo ép.
    3- Cán nhiệt 1 mặt or 2 mặt nhớ chính nhiệt độ phù hợp để không sống màng, bong màng, Nếu cuộn màng vào Rulo bấm nút Revert để nhả màng quay lại.
    4- Nếu trên màn hình Panel báo mã OPA , bấm nút Mode chuyển qua chế độ cán nguội Cold và bấm lại chế độ nóng Hot. Lỗi này bị hầu hết trên các máy Fm 3510 khi để nhiệt cao sẽ báo lỗi OPA nhưng nếu mua máy bên shop Máy in Gia Phan hoặc gửi qua bên shop sửa sẽ hết tình trạng này.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT GIA PHAN

MST : 0316835573
Trụ sở chính : 13 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0984 279 639
Cơ Sở 1 : Cung Cấp Máy In Film Nhựa.
Địa chỉ : Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.
Điện thoại : 0909 556 804
Email : mayingiaphan@gmail.com
Website : www.mayingiaphan.vn