Hướng Dẫn Chọn Máy In Để In Hình Thẻ – Máy In Tiệm Chụp Hình Thẻ


Video in hình thẻ với máy Epson A4 6 màu sắc nét – Máy cũ giá rẻ in đầu phun zin
Clip máy in Epson A3 in mực dầu Pigment UV xuất sắc – Máy in G4500 hàng bãi

Bài viết chọn máy in để in hình thẻ do Máy in Gia Phan gửi tới anh em mảng in hình thẻ, in hình chụp, hình chân dung, hình thờ, nói chung là các loại file hình ảnh cần đẹp và sắc nét.
Thật là bất tiện khi chúng ta mua một cái máy in về in hình thẻ mà được tư vấn bởi các cá nhân, đơn vị cung cấp máy in không nắm rõ các đặc điểm, ưu nhược điểm từng mã máy in cũng như sự phát sinh của máy in trong quá trình sử dụng. Ví dụ như khách hàng cần mua máy in hình thẻ, hình chân dung,…là chú yếu mà nhân viên bán hàng lại tư vấn các mã máy in phun có 4 màu mực có độ sắc nét không cao, hoặc các máy in đa năng 4 màu mực có cấu tạo kéo giấy chỉ kéo tốt với các loại giấy mỏng thì nó mang lại hiệu quả không cao hoặc thậm chí gây phiền phức cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Nếu chúng ta gặp phải trường hợp như vậy thì có thể hình in ra không đẹp, tốn nhiều thời gian xử lý các vấn đề của máy, nhiều khi phải cần sự hỗ trợ, mang đi bảo hành nhiều lần và có khi phải đổi lại máy in khác.

Video ngắn máy in epson A4 cũ in siêu đẹp – Máy in Epson cũ in đẹp

  •  Nhu cầu của nhóm khách hàng in hinh thẻ là gì?
    Với gần 10 năm kinh nghiệm trong mảng máy in phun màu văn phòng, chúng tôi nhận thấy khách hàng mua máy in hình thẻ thường có những nhu cầu sau:
    1- Khách hàng in hình thẻ là nhóm cần nhu cầu bản in đẹp, sắc nét cao nhất từ các đường nét mái đen của tóc, tới nền da mặt, các chi tiết trên khuôn mặt của tấm hình và nền xanh của tấm hình cũng được người mua máy in hình thẻ quan tâm. Và một số thợ chụp hình lại cần hình thẻ in ra phải bền màu theo thời gian, không bị lem nước.
    2- Thường thợ cụp hình mua máy in hình thẻ thì cũng phải in được các khổ giấy 13×18, khổ A5, A6 cả khổ A4 và một vài khách hàng cần in luôn khổ A3, A3+.
    3- Bên cạnh vấn đề chất lượng bản in thì giá thành mua máy in và chi phí trên mỗi bản in, tính lợi nhuận của sản phẩm cũng được các bạn mua máy in hình thẻ chú ý.
  • Vậy chọn máy in như thế nào để in hình thẻ?
    Với những nhu cầu in nhưng tấm hình màu đẹp, sắc nét và nhiều khổ giấy khác nhau thì Gia Phan giới thiệu những giải pháp cho bạn có thể lựa chọn:

    1- Máy Epson khổ A4 L805:
    – Máy khổ A4, 6 màu mực, mấy kéo giấy trên xuống và không dùng chip mực, máy có hệ thống mực ngoài hãng Epson đã thiết kế sẵn. Với những đặc điểm cấu tạo của L805 thì nó đáp ứng được tiêu chí in hình màu sắc đẹp , sắc nét (nếu bạn cần căn chỉnh tăng/ giảm sáng, tăng/ giảm tông màu nào đó bạn có thể chỉnh trong phần mềm xử lý ảnh hoặc trong driver máy in).
    – Và với cấu tạo bộ cơ kéo giấy từ trên xuống bạn có thể in giấy dày tới 300g mà không vấn đề gì. Máy cũng có thể in các khổ giấy theo bạn yêu cầu, lớn nhất là khổ A4. Các bạn có thể dùng mực Epson hãng, mực nước ngoài Inktec hoặc mực dầu Pigment UV nếu bạn cần sự bền màu.
    Quý vị có thể tham khảo máy Epson L805 tại ĐÂY
    Ngoài L805 là dòng máy mới hiện tại thì trên thì trường có các mã như Epson L800, T60, T50 hoặc các mã cũ hơn như R230 cũng đáp ứng nhu cầu in hình ảnh rất tốt, cho màu sắc chuẩn và máy chạy tương đối ổn định. Qúy vị tham khảo tại ĐÂY
    2- Máy Epson A3 G4500:
    – G4500 là máy in cho bản in sắc nét nhất trong các mã máy in hệ 6 màu, máy khổ A3, hàng máy cũ đã qua sử dụng, máy có găn bộ mực tiếp ngoài với 6 bình, mỗi bình 70ml, bạn có thể gắn mực nước hoặc mực dầu UV , máy sử dụng mã chip mực 6 chân 791, 801, 981.
    – G4500 có nội thất bên trong rất sáng bóng, cứng không thua gì maý mới, với hệ thống cơ kéo giấy khỏe nên kéo giấy dày tới 350g, quý vị có thể in hình ảnh khổ A3, A3+ và các khổ nhỏ hơn dễ dàng , thuận tiện. Bộ tiếp mực ngoài có thể dùng mực nước Inktec, mực dầu Pigment UV với chi phí mực không cao. Các bạn có thể tham khảo máy Epson G4500 tại ĐÂY
    3- Máy Epson khổ A3, L1800: Máy khổ A3, 6 màu mực và hệ thống mực có sẵn không dùng chip mực. L1800 có đầy đủ các đặc điểm của Epson A4 L805 công thêm chức năng in khổ A3 và L1800 có thể in giấy dày tới 350g. Quý vị có thể tham khảo máy Epson A3 L1800 tại ĐÂY.
    4- Máy Khác: Ngoài các máy trên anh em có thể tham khảo các mã máy cũ hơn như Epson 1390, 1430, 1400, Ep4004 là các máy in khổ A3 cho bạn in tương đối tốt tại ĐÂY

    – Bên cạnh máy in màu hệ phun mực thì cũng có các máy hệ in nhiệt như Canon CP1000, Cp1300,… các máy công suất lớn hơn của DNP tuy nhiên chi phí mua máy cũng như bản in cao hơn, việc in không linh động bằng máy in phun, bảo trì sửa chữa khó khăn hơn nên nó không phổ biến trên thị trường.

  • Chúng ta có thể mua  máy in hình thẻ ở đâu?
    Sau khi xác định nhu cầu của việc in hình thẻ và tham khảo các đặc điểm của một số mã máy in đáp ứng tốt in hình thẻ, hình chân dung, hình thờ,… thì chúng ta có thể liên hệ của hàng bán máy uy tín chất lượng gần nhất hoặc liện hệ với máy in Gia Phan, 13 Lên Văn Chí- Linh Trung- Thủ Đức- HCM, Sđt: 0984279639. Gia Phan chúng tôi cam kết luôn tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ đầy đủ dù bạn không mua máy tại Công ty chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT GIA PHAN

MST : 0316835573
Trụ sở chính : 13 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0984 279 639
Cơ Sở 1 : Cung Cấp Máy In Film Nhựa.
Địa chỉ : Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.
Điện thoại : 0909 556 804
Email : mayingiaphan@gmail.com
Website : www.mayingiaphan.vn