–  Shop Máy In Gia Phan- số 13 Lê Văn Chí- P. Linh Trung – Tp. Thủ Đức- HCM, Sđt/ Zalo/ Facebook: 0984279639. Chúng tôi chuyên cung cấp máy in màu Epson, máy in Canon, máy in Laser văn phòng, máy in film nhựa. máy cán màng nguội/ nhiệt, máy ép plastic, film nhựa, màng cán nguội, Opat , các loại mực nhiệt, mực dầu, mực nước màu, mực laser… Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in, nạp mực các loại máy in laser văn phòng, hỗ trợ tư vấn đề về in ấn và các vấn đề liên quan đến nghành in.

–  Nếu quý khách cần tư vấn lựa chọn một máy in với như cầu in ấn văn phòng, nhu cầu in cá nhân, cơ quang trường học, bạn là giáo viên cần máy in giáo án sổ sách, bạn là sinh viên, học sinh cần máy in các văn bản học hành, bạn là chủ shop bán hàng online,… chỉ cần bạn cho Gia Phan biết nhu cầu in thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn máy in phù hợp nhu cầu và tiết kiệm chi phí nhất. Hoặc bạn là đang in ấn đồng phục, bạn đang in đồ thể thao hay là các xưởng in lụa, in lưới thì Gia Phan chúng tôi luôn có các máy in, sản phẩm phục vụ nhu cầu in của quý khách tốt nhất. Hay bạn làm dịch vụ chụp hình thẻ, in hình thờ, bạn làm dịch vụ photocopy in ấn gia công thì Gia Phan chúng tôi luôn có sẵn sàng các máy in màu Canon, máy in màu Epson phục vụ nhu cầu của quý khách.

– Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong nghành máy in, chúng tôi luôn cố gắng mang lại nhiều lợi ích nhất trên từng sản phẩm đến tay khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Quý khách cần tư vấn các vấn dề về máy in vui lòng liên chúng tôi.

Trân Trọng !

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT GIA PHAN

MST : 0316835573
Trụ sở chính : 13 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0984 279 639
Cơ Sở 1 : Cung Cấp Máy In Film Nhựa.
Địa chỉ : Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.
Điện thoại : 0909 556 804
Email : mayingiaphan@gmail.com
Website : www.mayingiaphan.vn